Giặt thảm văn phòng tại quận 9 TPHCM

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp quận 9

Giặt thảm văn phòng tại quận 9 TPHCM

Giặt thảm văn phòng tại quận 9 TPHCM với công nghệ giặt áp dụng hóa chất và máy móc chuyên nghiệp sẽ giúp thảm sạch bụi bẩn và diệt khuẩn.




Vì sao giặt thảm văn phòng?

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng không còn quá xa lạ với việc sử dụng thảm văn phòng, những tấm thảm này không chỉ giúp không gian văn phòng trông hiện đại và sáng hơn mà còn đem đến cho những nhân viên làm việc tại đây cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi bước chân vào văn phòng phải không nào.

Chính vì vậy nếu những tấm thảm này bị bẩn, có mùi khó chịu thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và sức khỏe của tất cả mọi người.

Các công ty tại khu vực quận 9 hãy sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng quận 9 thường xuyên để hạn chế tác hại không đáng có nhé.

Lợi ích khi sử giặt thảm văn phòng thường xuyên

Giặt thảm văn phòng bảo vệ sức khỏe: Người ta thường nói ‘Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm’ và’thảm sạch tinh tươm, vui khỏe làm việc’.Trong quá trình làm việc chắc rằng không tránh khỏi việc làm thảm dơ, nếu không kịp thời giặt sạch thì sẽ có vi khuẩn , tay và các bộ phận cơ thể lại hay tiếp xúc với thảm dễ tạo nhiều bệnh như tay chân miệng, tay không sạch dễ bị đau bụng.

Vệ sinh văn phòng giúp tăng năng suất làm việc: Các bạn chỉ có thể làm việc tốt trong một môi trường tốt. Sẽ thật khó chịu khi văn phòng làm việc có mùi hôi khó chịu, khiến bạn không thể tập trung làm việc từ đó làm giảm năng suất làm việc. Mọi thứ sẽ suôn sẽ, tinh thần bạn sẽ minh mẫn maanbanj sẽ vô vùng thoải mái để làm việc nếu những tấm thảm sạch ngát hương thơm đúng không nào

Làm sạch thảm văn phòng duy trì tuổi thọ của thảm: Một cái cây không được chăm sóc tốt thì khó mà phát triển được, cũng giống như tấm thảm nếu bạn không bảo trì nó thường xuyên thì chất lượng của nó ngày càng giảm sút và sẽ không sử dụng được lâu




Nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng tại quận 9

Nhưng theo thời gian thì những tấm thảm văn phòng cũng gặp các vấn đề như nhiều bụi bẩn vì lượng người đi lại hàng ngày trong không gian văn phòng rất nhiều, thậm chí vào mùa mưa hay mùa hè thì những tấm thảm văn phòng còn có thể bị ẩm hoặc có mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng đến không gian làm việc của tất cả mọi người.

Những căn bệnh có thể lây nhiễm nếu tiếp xúc hàng ngày với tấm thảm văn phòng không sạch sẽ như ho, dị ứng, nổi mẩn ngứa ngáy khó chịu và mất hứng thú để làm việc.

Việc thay thảm văn phòng thường xuyên chắc chắn sẽ rất tốt, nhưng nó có thể gây tốn kém không cần thiết, thay vào đó bạn chỉ cần cân nhắc việc có kế hoạch sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp thường xuyên, định kỳ vừa có thể giảm tối đa chi phí so với mua thảm mới, vừa vẫn đảm bảo không gian làm việc lý tưởng.

Dịch vụ giặt thảm văn phòng quận 9 đem đến cho quý khách những gì?

Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì dịch vụ đem đến như:

Đội giặt thảm văn phòng uy tín, tận tụy

Chúng tôi đem đến cho bạn dịch vụ giặt thảm trải sàn văn phòng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đặc biệt tỉ mỉ, có trách nhiệm, với khả năng sử dụng các loại máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng tại mọi không gian, mọi ngóc ngách sẽ đều được đảm bảo sạch sẽ, khô ráo, thoải mái cho người dùng.

Cam kết chất lượng giặt thảm văn phòng tại quận 9

Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng của dịch vụ vệ sinh văn phòng tại quận 9 bao gồm giặt thảm với các bước luôn diễn ra theo đúng quy trình, từ khâu hút bụi để làm sạch thảm, sử dụng dung dịch tẩy đốm bẩn trên thảm đến dùng máy giặt thảm, máy hút nước chuyên nghiệp giữa cho bề mặt thảm không bị sần sùi, và hệ thống quạt thổi công nghiệp đem đến một tấm thảm sạch sẽ và khô như mới.

Hãy sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng quận 9 uy tín để đem đến không gian làm việc lý tưởng, sức khỏe tốt, công việc sẽ thuận lợi và nhiều kết quả đáng mong đợi hơn.

Các bước vệ sinh thảm văn phòng quận 9 đúng cách

Việc vệ sinh thảm văn phòng rất quan trọng, nhưng đôi khi chúng ta không có đủ thời gian hoặc chưa biết cách làm vệ sinh sạch hết các vết bẩn lâu ngày dính trên thảm cũng như không có đủ các hệ thống máy móc và công cụ hỗ trợ làm sạch đúng tiêu chuẩn. Vì vậy lựa chọn dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng TPHCM đang là sự lựa chọn tối ưu hiện nay.




Quy trình làm vệ sinh thảm văn phòng TPHCM diễn ra theo 6 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Làm sạch lớp bụi đang có trên bề mặt thảm bằng máy hút bụi.
Bước 2: Hòa tan chất tẩy chuyên dụng cho từng loại thảm
Bước 3: Xử lý các vết ố, vết bẩn dính chặt trên bề mặt thảm bằng dung dịch
Bước 4: Tiến hành giặt thảm bằng máy giặt thảm có công suất phù hợp.
Bước 5: Tiến hành hút khô nước dính trên bề mặt thảm bằng máy hút nước chuyên dụng.
Bước 6: Xử lý vi khuẩn, nấm mốc bằng dung dịch chuyên dùng để hạn chế sự quay lại tấn công của chúng, sau đó làm khô thảm bằng quạt thổi thông minh.

Vệ sinh thảm đúng cách không chỉ ngăn các loại vi khuẩn, nấm mốc có cơ hội phát triển mà còn không làm hỏng bề mặt thảm, giúp những tấm thảm văn phòng dùng được lâu bền hơn, kinh tế hơn.

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng quận 9 của GoClean

Với máy móc thiết bị chuyên dụng đầy đủ, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có đủ kinh nghiệm và được đào tại bài bản chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng trong quá trình vệ sinh thảm văn phòng.

Chúng tôi luôn linh hoạt và chủ động trong thời gian nhận giặt thảm, công ty quý khách hàng không cần lo lắng về việc tháo thảm vào ngày làm việc sẽ gây mất thời gian vì chúng tôi sẵn sàng phục vụ vào tất cả các cuối tuần và cam kết giặt, làm vệ sinh thảm nhanh sạch và khô

GoClean cung cấp đến bạn và quý công ty nhiều dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng quận 9 TPHCM đa dạng từ các loại thảm có kích thước nhỏ đến lớn, thảm ghế sofa, thảm sàn nhà, vệ sinh làm sạch thảm tại chỗ.

Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng quận 9 của GoClean vừa tiết kiệm thời gian, vừa giải quyết được bài toán về kinh tế, đem đến không gian làm việc mơ ước cho tất cả mọi người.




Liên hệ NGAY: 0986 144 609 | 02866 820 769

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 02 Đường D1, KDC Nam Long, Phường Phước Long B, Quận 9, HCM
  • 0986 144 609 | 02866 820 769
  • nhasachnhamat@gmail.com
  • (028)66 820 769

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp quận 9: vệ sinh nhà mới xây quận 9, vệ sinh công trình, tổng vệ sinh nhà ở quận 9, giặt sofa quận 9, giặt nệm, giặt thảm trang trí, ve sinh cong nghiep quan 9, vệ sinh nhà sau xây dựng quận 9, uy tín, tận tâm, trung thực và chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài hòng cho quý khách hàng.

0986 144 609